Tháng 7 của bạn

Song Tử có một sự khởi động tuyệt vời, không còn gì tuyệt hơn bằng cho một tháng mới.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu như bạn muốn nói gì hay phải trình bày quan điểm của mình trong ngày đầu tiên của tháng thì cứ thẳng tiến đi vì bạn sẽ thể hiện rất tốt đó. Mỗi lần bạn nói ra đều thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Còn gì tuyệt hơn khi khởi đầu một tháng mới đầy thuận lợi như thế này nhỉ. Đến ngày 4, nếu bạn không tìm Thần Tình yêu thì ông thần này cũng tự động tìm đến bạn thôi à. Bạn sẽ trông chờ điều gì nào? Trong ngày 9, nếu bạn có nhận được giấy tờ quan trọng nào thì phải thật cẩn trọng xem xét kỹ lưỡng từng chi tiết một trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào có liên quan. Trong những ngày giữa tháng, nếu như có lễ hội hay bất kỳ sự kiện nào liên quan đến văn hóa, lịch sử thì bạn nhớ tham gia nha, đây là dịp để bạn mở rộng vốn kiến thức của mình đấy. Ngày 19, bạn nên tin vào trực giác của mình nhưng đừng để mọi thứ trở thành số mệnh. Ngoài ra, bạn cũng nên tập thói quen lên vài kế hoạch sẵn trước cho mình và nhớ kiểm tra lại tai khoản tiền của mình ở ngân hàng nữa. Nguồn năng lượng của bạn trong ngày 25 rất nhiều, do vậy phải biết tận dụng điều này để làm những điều có ích, đặc biệt trong việc giúp đỡ người khác. Dành thời gian trong ngày 26 để nhận ra những giá trị của bản thân: bạn thực sự quan tâm đến điều gì; bạn cần những gì để có thể đạt được hạnh phúc; những mối quan hệ cá nhân của bạn đang ở mức như thế nào? Ngày cuối tháng, bạn thực sự sẵn sàng lao vào một chuyến phiêu lưu mới đang ở phía trước. Chờ xem nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chà, bạn sẽ gặp chuyện đau đầu ngay trong ngày đầu tiên của tháng đây. Có cảm giác như thể tay phải của bạn muốn một đằng còn tay trái lại kêu làm một nẻo, nên không biết đường nào mà lần. Bạn vừa muốn nghỉ ngơi sau một thời gian dài gần như kiệt sức vừa qua, đồng thời lại muốn ôm vào trong mình những công việc mới nữa. Khó xử quá nhỉ! Nhưng đừng hốt hoảng quá nè, hãy để suy nghĩ và hành động luôn ăn khớp và tương thích với nhau. Đến ngày 5, có khả năng bạn sẽ bị lôi vào một cuộc tranh cãi. Cho dù bạn sẽ gây gỗ với ai đi chăng nữa thì hãy cố gắng giữ không khí ở một mức độ nhất định, đừng có tạo ra thêm kẻ thù cho mình, sẽ không hay ho chút nào đâu. Trong khoảng ngày 10, bạn sẽ trở nên nổi bật và được yêu thích, đây là một điều tốt vì bạn cũng sẽ cảm nhận được sự nhạy cảm trước việc người khác cảm nhận như thế nào về mình. Giữa tháng, bạn rất kiên định và vững vàng. Sau đó đến ngày 19, bạn sẽ phải bảo vệ những cảm xúc của mình. Nếu như có ai đó vì vô tình hay cố ý lỡ bước qua ranh giới cho phép của chính họ thì đừng ngại ngần nói ra những suy nghĩ thật của bạn, rằng: bạn không thích thái độ như vậy của người đó và không chấp nhận xảy ra một lần nào nữa. Từ ngày 23 đến 26, cứ hãy đi chầm chậm thôi và tận hưởng những giây phút nghĩ ngơi cho bản thân mình. Bạn xứng đáng mà! Ngày 31, nếu ai đó có lỡ lời hay lỡ có khiếm khuyết nào đó thì hãy bỏ qua và tha thứ nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Wow, nói sao nhỉ. Bạn có một sự khởi động tuyệt vời, không còn gì tuyệt hơn bằng cho một tháng mới. Tựa như khi chơi bóng hay quần vợt, bạn tìm được một thế tốt và lấy được đà cho mình, và vèo một cái, ghi điểm cao luôn. Những ngày đầu tháng của bạn cũng như thế đấy, đó sẽ là khoảng thời gian đem lại cho bạn niềm hạnh phúc và sự hài lòng nhất. Những việc bạn làm trong hai ngày 10 và 11 đều liên quan đến tính toán, phải chi li và cẩn thận nha. Trong ngày 14, đừng nên tỏ ra là người thuyết giáo, dài dòng văn tự. Ngày 19, bạn sẽ nhìn tất cả mọi việc bằng một ánh mắt và quan điểm khác hẳn. Từ 23 đến 26, luôn sẵn sàng trò chuyện với tất cả mọi người nhé và đừng quên là ăn uống điều độ lại. Trong những ngày cuối tháng, đừng đề những người đang có tâm trạng không vui làm ảnh hưởng đến bạn nhé vì đây là những ngày rất tốt của bạn, tràn ngập ánh nắng và niềm vui.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn có nhiều điều phải bận tâm trong ngày đầu tháng lắm nè. Như là: cuối tuần này nên đi ăn với ai, với nhóm bạn nào? Nên mặc đồ gì? Có nên thể hiện một chút năng khiếu của mình không, như là nhảy, hát, múa? Toàn là những quyết định mang tính to tát không à nha. Đây là một trong những tiếc mục trong tháng hè của bạn mà, một năm chỉ có một mua hè thôi nên phải tận hưởng chứ lị. Đến ngày 5, luôn nhớ lên kế hoạch sẵn cho mình vì tương lai luôn ở phía trước mặt bạn. Ngày 9, dường như mọi thứ có khả năng không được êm đềm lắm, nhưng cũng không đến nỗi phải khiến bạn bị xì-tret đâu. Bạn hãy nghĩ cuộc sống như là một đại dương xanh thẳm , cho dù thỉnh thoảng gió thổi mạnh khiến biển động thì biển vẫn luôn đẹp và mát rượi mà. Ngày 12, nếu bạn có làm việc gì liên quan đến chữ ký thì phải luôn cẩn thận. Cẩn trọng và tỉ mỉ bao giờ cũng vẫn hơn cả. Giữa tháng, mọi thứ sẽ trở nên tốt hay xấu đều tùy thuộc vào bạn cả. Ngày 21, trực giác chính là vũ khí lợi hại của bạn, vì thế hãy đi theo với những gì mà bạn sẽ nhận ra được. Đến ngày 25, có người sẽ làm phiền bạn đấy, nhưng luôn giữ bình tỉnh nha. Cuối tháng, bạn muốn tự thưởng cho mình cái gì đó thật đáng công mà có thể đến mức hơi lãng phí nữa. Lâu lâu một lần thì không sao.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu bạn có một chút, nhỏ xíu thôi, sự không hoàn hảo thì đó chính là sự bướng bĩnh, cứng đầu cứng cổ. Tuy nhiên, điều này đôi khi lại hóa thành tài sản tốt nhất của bạn đấy. Bạn không ngần ngại đưa ra những bước tiến khi mà bạn nghĩ rằng đã đến lúc và thường thì bạn đều làm đúng. Nhưng thỉnh thoảng, bạn lại không chịu nghe những gì được xem là lời khuyên đáng giá từ bạn bè và những người thân yêu dành cho mình, khi đó bạn sẽ phải trả giá. Cơ hội để bạn sửa chữa lại sai lầm sẽ đến ngay vào những ngày đầu tháng này. Không những bạn sẽ hòa hợp được với mọi người mà nó còn giúp bạn sáng mắt hơn, tai nghe rõ hơn và hiểu biết hơn với những gì mà người khác muốn gửi đến bạn. Đến ngày 5 thì mọi việc đều diễn ra rất tốt. Ngày 14 là cao trao cho chuyện tình cảm. Nếu như nó không tìm đến bạn thì bạn hãy chủ động tìm đến đi. Mà bằng cách nào ư? Sao không sắp xếp một buổi tối lãng mạn dành cho nhau nhỉ, đây là cách truyền thống nhưng đầy hữu hiệu để có những phút giây nồng ấm cùng nhau trong cuộc sống. Đến ngày 19, uyển chuyển và linh hoạt hơn, bạn sẽ nhận ra nhiều sự khác biệt. Ngày 23, một người mới xuất hiện và làm cho bạn phải thay đổi suy nghĩ và ý kiến. Nhớ ra ngoài và hòa mình vui chơi cùng bạn bè trong ngày 26 nhé, để rồi đến cuối tháng bạn sẽ thấy kết quả mang lại như thế nào, đầy tích cực đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu như bạn có đang lên kế hoạch cho một buổi họp lớp hay chuyến đi chơi xa cho đám bạn của mình thì nhớ kiểm tra thật kỹ và đừng bỏ sót tiết mục nào có thể làm cho kế hoạch của bạn trở nên hấp dẫn và thú vị hơn. Tốt nhất là bạn nên làm ra một danh sách tất cả những việc cần làm có liên quan, từ những cái chi tiết nhất. Ngày 6 và 7, mọi thứ đều diễn ra rất đều đặn như kim đồng hồ quay. Đến ngày 11, chính óc tò mò nhưng đầy thông minh của bạn sẽ dẫn bạn đến những khám phá vô cùng thú vị ở phía trước. Giữa tháng, nhớ nở nụ cười thật tươi để chào đón Thần Tình yêu đến nhà nhé. Trong ngày 21 và 22, nếu như có ai đó đến làm phiền bạn hoặc xin chỉ dẫn thêm cho công việc thì cũng đừng phát cáu, nhẹ nhàng thôi, họ đang học hỏi mà. Đến ngày 25 và 26, khả năng tự biểu hiện mình ở bạn cực kỳ thành công, nó sẽ dẫn bạn đết những kết quả đáng hài lòng. Trong những ngày cuối tháng, bạn nên quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu chỉ sử dụng một từ để diễn đạt năng lượng của bạn trong ngày đầu tiên của tháng, thì đó sẽ là: “tốt”. Bạn đang ở trạng thái tốt hơn bao giờ hết, rằng không thể nào phàn nàn hay chê bai gì cả, rằng mọi thứ đều diễn ra theo cách của bạn và rằng, mọi người đều sẵn lòng nở nụ cười thật tươi trước bạn. Luôn giữ tâm trạng vui tươi và hân hoan như thế này nha. Trong ngày 3, nếu như có ai đó đang ý định sửa sang lại nhà cửa, sao bạn không tận dụng điều này để có dịp trổ tài của mình ra nhỉ, bạn có mắt thẩm mỹ cực kỳ tuyệt vời mà, hoặc bạn cũng có thể đưa ra vài lời khuyên nho nhỏ như những gì bạn đã làm cho ngôi nhà của mình. Từ ngày 8 đến ngày 14, mọi việc đều không thể nào đi sai được và đồng thời, chính vào việc lý tưởng hóa mang tính chất bẩm sinh của bạn sẽ dẫn bạn đến những cơ hội đầy thú vị và hào hứng. Ngày 19, Thiên Bình nên để trí tưởng tượng vốn có song hành cùng bạn trong tất cả mọi việc, trong công việc, học hành cũng như đời sống cá nhân. Lời khuyên trong hai ngày 23 và 24, đừng qua vội vàng và nhảy vọt, nên để cho sự việc có chút thời gian và tự nó sẽ đưa ra câu trả lời cho bạn. Sau đó đến ngày 28, bạn nên cố gắng thử làm một điều gì đó khá mới có khả năng sẽ đến với bạn. Cho dù đó là gì đi nữa, một quán ăn mới, một cuốn sách mới, một khóa học mới thì đó là điều mà bạn chưa bao giờ thử nếm, ngửi, làm, thấy, sờ, học….trước đây. Bạn có thể kết thúc một tháng bằng việc tập trung vào một bức tranh lớn hơn ở phía trước, nghĩa là bạn nên có một tầm nhìn xa và rộng hơn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bạn biết gì không, ngay khi tháng mới bắt đầu, điều duy nhất xuất hiện trong tư tưởng của bạn là “tiền, tiền, tiền”. Nhưng rất may là trong những ngày tới, bạn có rất nhiều cơ hội để làm giàu thêm tài khoản của mình, nhớ nắm bắt ngay khi nó tới nha. Tình hình là đến ngày 5, sếp hay bất kỳ ai đó ở vị trí trên bạn sẽ làm bạn hơi bị căng thẳng đầu óc bằng một công việc cụ thể; tuy nhiên ở tình huống này buộc bạn phải đối diện và xử lý, vì thế cứ bình tỉnh tập trung giải quyết cho tốt đi hen.Ngày 7 là thời gian rất thích hợp để bạn tổ chức một bữa tiệc đầy bất ngờ cho đám bạn cũ của mình nhân dịp hợp lớp chẳng hạn. Sau đó, vào khoảng ngày 11, bạn có thể và sẽ làm được nhiều việc đúng đắn và thích hợp. Đó là một tình huống rất dễ thương đấy, cho nên cứ hòa hết mình vào đó nha. Trong khoảng 20 đến 22, óc sáng tạo của bạn đang “đánh trống” dữ dội và rất muốn được thể hiện ra bên ngoài, thế thì tội tình gì bạn lại không cho mọi người thấy tài năng của minh nhỉ, bảo đảm không ít người sẽ trố mắt ngạc nhiên cho mà xem. Ngày 25, luôn mở rộng mắt để sẵn sàng tiếp thu những điều mới. Cuối tháng là khoảng thời gian thích hợp để tự do làm những việc bạn thích, sau đó nhớ thả lỏng cơ thể và để đầu óc được thư giãn một cách tối đa nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có những ngày bạn phải làm việc quá chừng và đợi kết quả. Rồi cũng có những ngày, như ngày 1 này chẳng hạn, nằm dài ở nhà và không làm gì cả ngoài việc ngước mắt xem các chương trình đang chiếu trên ti vi. Bạn dành những ngày đầu tháng này để thư giãn đây mà. Nhưng bạn không thể nằm lì một chỗ hoài được, phải đến lúc hành động chứ. Cụ thể là đến ngày 5, bạn sẽ tham gia vào một cuộc hành trình. Đó có thể là một chuyến du lịch đến những địa danh mới mà bạn chưa từng đi, nhưng đó cũng có thể là một cuộc khám phá về chính bản thân mình, về những điều mà trước đây bạn luôn muốn biết và tìm hiểu. Đến ngày 10, nếu như bạn thấy mình hơi chậm chạp và không có chút sức sống nào cả. Thỉnh thoảng, chính những lúc như thể này lại dạy chúng ta vài điều về chính bản thân mình: ta là ai và ta muốn gì? Ngày 19 là thời gian thích hợp để bạn lắng nghe và chia sẽ, cho bất kỳ ai. Ngày 26, cách duy nhất để bạn đạt được những gì mình muốn là hay nói thẳng ra tới những người mà bạn nghĩ có thể cho kết quả như mong đợi. Thần May mắn sẽ mỉm cười với bạn trong ngày cuối tháng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngay trong ngày đầu tiên, bộ óc của bạn cực kỳ nhạy bén. Trong khi mọi nguời đang vật lộn với hàng đống dự án và công việc phức tạp khác thì bạn có thể dễ dàng tháo gỡ các nút thắt và làm sáng tỏ mọi thứ rối rắm khác. Bạn có thể trình bày nó một cách rõ ràng, mạch lạc, gọn gàng…nói túm lại là cực kỳ hoàn hảo. Đến ngày 5, bạn nên chuyển sự quan tâm đến việc chăm sóc những xúc cảm của mình nhiều hơn nữa. Sau đó đến ngày 10 và 11, một sự phát hiện nho nhỏ trong nội tâm có thể hé lộ được nhiều điểm về việc: bạn làm gì, tại sao làm như vậy và bạn lằm thế bằng cách nào. Bạn còn có thể thấy được những con đường mới dẫn đến nhiều sự tiến bộ hơn. Giữa tháng, cảm giác của bạn như đang ở giữa chín tầng mây khi mà mọi việc đều diễn ra theo mong muốn, chắc chắn là bạn phải tận hưởng giây phút này đó nha. Trong ngày 19, nếu có muốn có sự đổi mới nào trong lịch sinh hoạt của mình hay thậm chí là thay đổi hình ảnh của mình bằng một mái tóc mới chẳng hạn, nếu thế thì cứ hãy thẳng tiến đi nha. Cho dù bạn quyết định làm gì đi chăng nữa thì hãy để ý thật kỹ đến bất kỳ sự tiến triển nào có thể xảy ra kể từ sau khi có sự thay đổi đó. Vào ngày 23, hãy tìm cho mình sự yên bình và vững vàng. Ngày 26, ra ngoài vui chơi cùng bạn bè và đến ngày cuối tháng, cẩn thận với các vấn đề xảy ra, nhất là liên quan đến công việc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn bắt đầu một tháng mới với trạng thái cực kỳ hấp dẫn và lôi cuốn đó nha, Bảo Bình. Trông bạn vô cùng tuyệt vời, không còn từ nào hơn để diễn tả được nữa. Vẻ đẹp bên ngoài sẽ tự động được được tăng lên vởi vẻ đẹp bên trong tâm hồn, và chắc chắn là sẽ có rất nhiều người phải để ý đấy, tất cả dường như cảm thấy thích thú khi được trò chuyện cùng với bạn. Trong ngày 5, bạn hãy đi theo tiếng gọi của trực giác, nó rất nhạy bén và sẽ dẫn bạn đi đúng đường. Đến ngày 10 và 11, có thể bạn sẽ có những cảm xúc mãnh liệt về con đường đi của chính bạn, cả về sự nghiệp lẫn cuộc sống ngoài xã hội. Bạn đang hướng về đâu, và bạn sẽ đi đến đó bằng cách nào? Điều quan trọng nhất là, bạn có thực sự thích con đường đó không. Giữa tháng, nếu cảm thấy hơi mệt mỏi thì hãy ngủ thêm để cho lại sức. Đừng quên vận động thân thể nữa nha. Chính nhờ thế mà nguồn năng lượng của bạn sẽ dâng cao hơn trong hai ngày 18 và 19, bạn sẽ được truyền cho những ý tưởng mới đầy hứng thú, cùng với những người bạn của mình, bạn và mọi người sẽ đạt được phần thưởng xứng đáng. Kool! Trong khoảng ngày 21, bạn cần phải kiềm chế chi tiêu của mình cho thích hợp. Này 29 và 30, dừng suy nghĩ ưu tư đi, mà hãy hành động. Ừ, đây chính là lúc để bạn đưa ra những bước tiến mới. Ngày cuối tháng sẽ đem đến cho bạn vài sự sáng tạo đầy “hoang dã”, nhưng đặc biệt là bạn sẽ cảm giác rất tự hào về chính mình khi hoàn thành được rất là nhiều việc chất đống trong những ngày vừa qua.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu như ngay trong ngày đầu tháng mà bạn có cảm giác hơi chán chán, tất cả mọi thứ diễn ra đều không gây chút hứng thú nào cho bạn cả: nhìn cái gì cũng thế, làm việc gì cũng thế… Thực ra thì cũng không đến nỗi tệ hại như vậy đâu bạn à. Có lẽ là do cơ quan cảm thụ niềm vui tạm thời đang nghỉ ngơi để được “bảo dưỡng” và “refresh” lại tất cả đó mà. Tối ngày 1, bạn nên đi ngủ sớm nha, bảo đảm sáng hôm sau, tâm trạng sẽ phấn khởi hơn rất nhiều. Trước mắt bạn có rất nhiều điều đẹp đẽ và bí ẩn đang đợi bạn khám phá. Ngày 6, bạn sẽ đương đầu với một người khi mà những yêu cầu, đòi hỏi của họ ở bạn quá cao và quá lâu, vượt quá khả năng của bạn. Cứ nói thẳng ra đi, mất lòng trước được lòng sau. Giữa tháng, hãy ra ngoài vui chơi cùng bạn bè và tận hưởng ngày hè của mình. Ngày 19, luôn mở lòng và sẵng sàng cho những thay đổi sắp diễn ra. Từ ngày 20 đến 27 bạn sẽ thấy rật mệt mỏi và chán chường, chỉ muốn được nghỉ ngơi thôi. Vậy thì cứ làm như vậy đi, bạn cũng xứng đáng được như vậy mà. Cuối tháng này, hãy khám phá biên giới của tưởng tượng và thực tế.